Về Password


Pass chung:

_ Pass: gioihantuoi

_ Bài đặt pass: cảm thấy hơi nhạy cảm/ máu me/ nặng… dù ít dù nhiều.


Pass các chương cuối:

_ Kiểu pass: dựa theo tình tiết truyện. Chương cuối cùng và phiên ngoại (nếu có): pass gửi.

_ Số chương: tùy theo từng truyện.

=> Từ 2019: tăng số chương đặt pass gửi, giảm chương pass theo tình tiết. 


Cách lấy pass:

(1) Ủng hộ trong quá trình edit bằng cách còm và like. Còm là về nội dung truyện hoặc nhặt lỗi typo, diễn đạt các thứ chứ không tính mấy còm cám ơn, giật tem này nọ. Về like thì đôi khi wordpress không thông báo đâu nên còm vẫn dễ thấy dễ lọc xác minh sự tồn tại của bạn hơn. Kết hợp cả hai thì có thể bù qua sớt lại, chủ yếu là có gì đó để chứng minh bạn có theo truyện, có đọc truyện ở nhà tớ. Tớ vẫn ưu tiên còm hơn vì like rất có thể là like dạo ~

(2) Đến trước chương đặt pass tớ sẽ tổng kết lại danh sách các bạn theo truyện mà tớ nhớ, các bạn trong danh sách sẽ được nhận cả pass gợi ý theo tình tiết và pass kín. Các bạn này thì cứ nhắn cho tớ qua page, lúc nhắn xin báo rõ nick bên wordpress để tớ kiểm tra lại.

(3) Sau khi truyện hoàn, bạn có những còm như trên thì cứ mạnh dạn nhắn qua page để tớ xem xét, nhớ báo nick wordpess để tớ kiểm tra. Không báo nick wordpess thì xin lỗi trước là tớ lười nhắn hỏi lại lắm. Và lưu ý rằng khi truyện hoàn rồi thì pass gợi ý các bạn tự giải, tớ chỉ gửi pass kín thôi.

Còn về bao nhiêu còm để đạt yêu cầu thì phải xem chất lượng nhé. Bạn sợ chất lượng không đạt thì hãy lấy số lượng đè lại vậy.

(4) Sau khi truyện hoàn nếu được bạn nào chịu nhặt lỗi typo, chính tả cho, hoặc tớ có rảnh mà beta lại truyện thì tớ hoặc sẽ gỡ các chương pass kín, hoặc sẽ chuyển pass kín thành pass tình tiết truyện. Nếu không có cả còm sửa lỗi và không thể beta, pass sẽ được đổi một năm sau khi truyện hoàn. (Nếu nhớ)


Một vài bộ drop (tạm thời hoặc vĩnh viễn) tớ xin được khóa pass các chương đã edit. Nếu có hứng làm lại, tới chừng nào cảm thấy có thể hoàn thì tớ sẽ mở pass.


 

Đơn giản là “hắc hóa”

Ừm, ngày xưa lúc mới edit tớ cũng khá thoáng việc repost này nọ, chỉ cần đừng repost song song khi tớ edit và để 3 tháng cho tớ dò lỗi các kiểu. Nhưng mà “mơ đi” 🙂

Hồi tớ còn là độc giả chuyên hóng hớt các thread truyện bên Kites, thấy mọi người còm rất hăng, nhặt lỗi typo đến bắt sâu lớn các kiểu. Nhưng giờ còm thì lai rai mà nhặt lỗi thì rất hiếm 🙂

Vậy nên bạn ra vào nhà tớ như một người vô hình thì tớ sẽ phối hợp diễn với bạn cho tròn vở kịch hen ~ 🙂

 

30 thoughts on “Về Password”

  1. Lần đầu mình đọc truyện trên wordpress mình không biết cm của mình bạn có đọc được không, tớ tạo tài khoản mà cứ bị cấn cấn , thế nào cũng báo lỗi, lại không biết like chỗ nào mò 1 hồi giải dc pass chương 61, tha thiết cầu pass các chương còn lại ạ, tớ sẽ lần mò làm theo quy định like và cm ạ, tiws tha thiết xin pass nếu bạn đọc dc cm củ tớ ạ,
    Gmail: vivi.ngo995@gmail.com

    Like

  2. Pass của Chệch Quỹ Đạo làm sao để mở dị mọi người.Mình không thấy câu hỏi gì hết luôn

    Like

Góp ý cải thiện (⁄ ⁄>⁄ ▽ ⁄<⁄ ⁄) (๑≖▽≖๑) (๑•́ ₃ •̀๑) ( ̄▽ ̄) (。•ˇ‸ˇ•。) (づ ̄ ³ ̄)づ (〃▽〃) (๑`^´๑) (⚈﹃⚈)o ٩(^‿^)۶ ~(‾▿‾~ ) ಥ_ಥ (´・益・`*) (凸ಠ益ಠ)凸 (╬ Ò﹏Ó) ლ(´ڡ`ლ)(づ ̄3 ̄)づ❤\(≧▽≦)/ ٩(//̀Д/́/)۶ (っ´▽`)っ ┐( ̄∀ ̄)┌) (ノಥ益ಥ)ノ (o´▽`o) ٩(◕‿◕。)۶ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)(,,•﹏•,,) (*´∇`*) Σ( ° △ °|||) (⊙o⊙)